Chwilio am y Ci ychydig yn anoddach.
Yn yr adran hon byddaf yn disgrifio pam y dewisais bob un o ganeuon teitl y bennod yn fy llyfr. Mae pawb sydd ar gael ar Spotify wedi'u cynnwys ar restr chwarae Spotify sy'n rhannu ei enw â theitl fy llyfr. Rwy'n teimlo bod yr holl ganeuon yno yn ôl teilyngdod ac, os mynnwch chi, trwy rym natur, o'r Beatles i fand Super Biton de Segou o Mali. Cliciwch ar y ddolen Spotify werdd os hoffech chi wrando wrth ddarllen hwn. Chwilio am Gŵn y Tywysog Charles yw stori fy nhaith i adferiad o "sgitsoffrenia paranoiaidd" gyda fy holl freindaliadau nid yn unig o'r llyfr ond ee prosiectau ffilm dilynol ac ati yn mynd at elusen. Mae cerddoriaeth yn rhan bwysig o fywydau'r mwyafrif o bobl ac nid wyf yn eithriad. Mae'n fy gobeithio y bydd y rhai sydd mewn sefyllfa i wneud hynny yn cael y gwahanol ganeuon prin nad ydynt ar gael ar hyn o bryd a chyn gynted ag y byddaf yn sylwi eu bod, gallaf eu hychwanegu. Wrth gwrs roedd yna dipyn o ganeuon a helpodd eiliadau ysgythru yn y siwrnai i mewn i fy mhen a hefyd wrth gwrs o gymorth
cadwch fi i fynd a llawenydd y rhestr chwarae yw y gallant ymddangos hefyd yn eu holl ogoniant ochr yn ochr â'r gweithiau ar frig pob pennod a chrybwyllir ychydig o'r rhain isod. Felly dyma fynd.
Mae'r cyfan yn ormod gan The Beatles. Yn wreiddiol, roedd Cyflwyniad fy llyfr â Live To Tell gan Madonna ar y brig. Er fy mod yn credu ei bod yn byw ym Mhrydain Fawr pan glywais y gân George Harrison Beatles llai adnabyddus yn chwarae roeddwn i'n meddwl ei bod yn swnio ddegawdau o flaen ei hamser ac wrth wrando ymhellach penderfynais ei bod yn berffaith i ddechrau fy stori. Rwy'n credu fy mod i wedi efallai mai dim ond erioed o'r blaen y clywodd hi o'r blaen yn ffilm Yellow Submarine y Beatles, ac roedd yn teimlo bod angen rhodfa newydd ei hun arni. A does dim amheuaeth fod y llyfr i ddechrau ar nodyn Prydeinig (ond mae Madonna yn dal i fod ar y rhestr chwarae fel yr eglurais!).
Seashell gan y Flashapjacks. Mae'r gân hon yn ymddangos yn y testun mewn gwirionedd gan fod y band, band fy mrawd, yn ei chwarae'n fyw yn yr ŵyl fach ger Bedford ar ddechrau pennod 1. Math o rif tripp y i ymlacio ynddo a gosod yr olygfa ar ôl anogaeth George Harrison . Mae ganddo lawer o samplau felly er eu bod wedi cytuno i ryddhau, gallai fod yn broblem cael caniatâd!
Rhan o'r Tân gan Caroline Lavelle. Dim ond casét demo oedd hwn a roddodd Caroline i mi ac roedd yn ymddangos ei fod yn gweithio'n dda gyda'r syniad o fy llyfr fel taith yn ddaearyddol a thrwy fy rhithdybiau a cnoi cil y gwasanaeth diogelwch. Gofynnais iddi a oedd hi'n ffansio ei recordio'n iawn ond roedd y gân wedi llarpio i mewn i gân ar wahân gyda'i band Secret Sky. Llinell bas reggae braf. Mae'r gân yn awgrymu beth oedd y gyfrinach ofnadwy a ddysgais dros fy 10 mlynedd i mewn ac allan o asylymau ac ysbytai GIG, sef bod staff y GIG yn mynd i'r gwaith ac yn chwistrellu cleifion seiciatryddol â chyffuriau artaith sy'n gyrru llawer i gyflawni hunanladdiad. Rwyf hefyd yn meddwl efallai ei bod wedi bod yn meddwl am fy mharti cychod elusennol Great Fire of London y soniwyd amdano yn y stori pan ysgrifennodd hi.
Solsbury Hill gan Peter Gabriel. Mae'r un hon yn hawdd: dwi'n dringo Solsbury Hill yn ei bennod! Ac “roeddwn i'n teimlo'n rhan o'r golygfeydd, cerddais reit allan o'r peiriannau”! Mae'r geiriau'n dweud y cyfan mewn gwirionedd ond dim ond i adael i chi wybod mai'r eryr yw symbol fy nhref enedigol Bedford.
Byddaf yn Dod o Hyd i Fy Ffordd adref gan Jon a Vangelis. Roedd hyn yn chwarae o'r stereo y gwnaethon ni ei ffitio i gyn-lori Bedford y Fyddin roeddwn i'n teithio o Bedford i Nairobi wrth i ni wersylla ar y traeth yn Nhiwnis Rhagfyr 1983. Roeddwn i'n dod o hyd i'm ffordd adref i'm mamwlad lwythol a adawodd fy hynafiad, o na roddais i ddim yn gwybod, 100,000 o flynyddoedd yn ôl?
Mana Mani gan Salif Keita a'r Llysgenhadon. Roedd casét yr albwm yr oedd hwn arno yn chwarae allan o'r siop recordiau yn Agadez ar ymyl deheuol anialwch y Sahara pan gyrhaeddais Ionawr 1984. Nid oeddwn erioed yn gwybod am beth yr oedd yn canu ond roedd yn swnio mor llawen a medrus ei fod bob amser yn mynd i fod ar ddechrau'r bennod hon. Sôn am Allah!
Highlanders gan Zexsie Manatsa a'r Green Arrows. Dyma gân ffan pêl-droed Zimbabwe. Roedd bob amser newydd garu'r math hwn o gerddoriaeth ac roedd yn cyd-fynd yn dda â'r gêm bêl-droed roedd fy nghyd-deithwyr a chwaraeais yn erbyn tîm o goleg amaethyddol Camerŵn a wnaeth ychydig o weldio i'n tryc yn gyfnewid am gêm yn ein herbyn!
Chwythu gan 2il Croen. Mae esgidiau caled yn syllu oddi ar raddfa Richter a pheidio â chael eu drysu â'r rocwyr goth Americanaidd Second Skin y maen nhw'n eu rhagflaenu. Mae hyn i gyd yn barod i'w ryddhau ar fy label, Emotional Clive Records. Ddim yn gwybod yn union am beth mae'n canu ond rydyn ni i gyd yn gwybod bod chwythu yn golygu canabis ac fel y gerddoriaeth roedd hefyd yn stwff graddfa Richter go iawn y diwrnod y gwnes i ysmygu rhywfaint o chwyn a brynwyd o'r pygmies yn Mt Hoyo Eastern Zaire Mai 3ydd 1984. Ddim yn siŵr sut Fe wnes i wella (os gwnes i erioed).
Alioune Sissòko gan Super Biton de Segou. Roedd yr albwm gyda hwn ymlaen yn chwarae yn rhywle yng Ngorllewin Affrica ac es i mewn i'r siop recordiau lle roedd ganddyn nhw un copi finyl o bob record, ei ganu, ac fe wnaethant recordio casét bootleg oddi ar y feinyl a brynais. Yn crynhoi mawredd dirgel Gorllewin Affrica yn berffaith “yn fy llyfr” os nad yn archwilio casgliad breindal. Dim syniad am beth maen nhw'n canu eto ac eithrio atgof annelwig mae'n gân angladd i Affricanwr mae'r gân wedi'i henwi ar ôl a lofruddiwyd yn rhywle yn Ewrop.
Cheduke Chose (y gân Fish and Chip) gan y Bhundu Boys. Rhif Zimbabwe arall, er na wnes i erioed y tu hwnt i Nairobi. Rhoddodd y Bhundus y fath lawenydd i unrhyw un a'u gwelodd ee yn y Mean Fiddler yn Llundain yn ystod y cyfnod byr y buont yn weithgar ganol / diwedd y 1980au. Cefais banig AIDS pan gyrhaeddais yn ôl o Affrica ond cefais y cwbl yn glir. Yn anffodus bu farw mwyafrif y band o AIDS serch hynny. Rwy'n credu bod y gân wedi'i hysgrifennu ym Mhrydain Fawr a dyna'r rheswm am y teitl wedi'i gyfieithu.
Peidiwch â Addoli Fi gan Pele. O'r albwm T he Sport of Kings a ddaeth i'm meddiant trwy, os mynnwch chi, ymyrraeth ddwyfol. Roedd cryn dipyn o ganeuon yn cystadlu i'w cael yn y penodau yn disgrifio haf rhyfeddol 1994 cyn i mi ymbellhau am y tro cyntaf. Doeddwn i ddim yn cwympo i'r fagl roedd cleifion eraill wedi'i wneud er mwyn meddwl eu bod nhw'n ffigwr crefyddol / arwr gwerin, ni fyddai ots gen i ysgwyd llaw â meddwl y Frenhines yr ydych chi'n canu amdano yn y gân. Braster Calon Ddu, Y Gair Yw, O Arglwydd Rhan 2 / Yr Un a Ddetholwyd ac aeth y trac teitl yn unig o'r albwm hwn i batrwm dal trawiadol hyd yn oed yn ôl wedyn 25 mlynedd yn ôl .
Dirgelwch gan y Merched Indigo. Unwaith eto daeth hyn i'm meddiant mewn ffordd anarferol y gân yn troi allan i fod yn un am Weriniaethwr Gwyddelig a Brexiteer caled Prydeinig yn gwneud gwair i'w priod elusennau allan o ddiflaniad ci y Tywysog Charles. Ie iawn!
Lliw-ddall gan Ringo. Cyn iddyn nhw ddod yn Ringo, fe wnaeth Railroad Earth i mi fynd yn y diwydiant cerddoriaeth cyn iddyn nhw redeg i ffwrdd i recordio eu halbwm Call it Home ar gyfer rheolwr REM Jefferson Holt ar ei label recordio Dog Gone Records. Pan glywais y recordiad hwn fe wnaeth fy atgoffa o’r freuddwyd roeddwn i wedi gorfod recordio eu halbwm fel Lloyd Cole ac albwm Rattlesnakes y Commotion. Gorfod bod yn fy llyfr rywsut.
Fy Suitor gan Berntholer. Dewiswch yr un hon ar gyfer fy mhennod taith ym Mrwsel sy'n ymddangos fel petai'n dwyn i gof bod y band yn Wlad Belg ynghyd ag yn y bennod ganlynol Lonely Rainbows gan Vanessa Paradis ar ei halbwm a brynais ym Mharis y gyrrais iddi o Frwsel. Mae'r ddwy gân gyda'i gilydd yn awgrymu fy nghenhadaethau proses heddwch cleifion seiciatryddol gyfrinachol yn ddiweddarach o dan wallgofrwydd perffaith.
Yn sefyll ar fy mhen gan The Seahorses. Dyn arall ar genhadaeth sy'n rhifo'r un hwn. Gwnaeth i mi wneud standstand mewn cae i fyny bryn i'r gogledd-orllewin o Bedford! Oherwydd gallwn i!
Mawrth Brenin Laois gan Paul Dooley. Mae Paul Dooley yn brif delynores yr hen delyn Wyddelig strung a chefais ef yn chwarae ei delyn diddy yn y stryd yn Galway a phrynais ei gasét, hwn oedd y rhif cyntaf arno. Yn fy atgoffa o 2 beth: yr wynfyd defnyddio trafnidiaeth gyhoeddus a gadael i'r trên gymryd y straen ac, unwaith eto, y ffordd y byddai cleifion seiciatryddol eraill yn meddwl eu bod yn rhyw fath o arwr gwerin, brenhiniaeth, os nad dwyfoldeb!
We Are The Diddy Men gan Ken Dodd. Ddim yn hollol ddifrifol ar gyfer trac sain y ffilm ond fe wnes i ei ddewis oherwydd yn y berthynas lawen honno o bennod wnes i ganu cloch drws Ken Dodd. Nid oedd i mewn. Ar ôl cyfarfod â deallusrwydd dynion diddy rwy'n gwneud ei Hapusrwydd cân y bennod yn yr 2il argraffiad.
London Loves gan Blur. Rhywle yn y llyfr dywedais fod albwm Indigo Girls 'Swamp Ophelia a Pele's The Sport of Kings wedi crynhoi fy haf 1994. Mae'n debyg y byddai wedi dweud albwm Blur's Parklife hefyd ond mae ganddo rasio milgwn ar y llawes sy'n berthynas anffodus i gyn cŵn rasio. O'r peth, disgrifiwyd y math hwn yn daclus lle roeddwn i wedi cyrraedd yn eithaf da un noson ym Menai.
Paranoia Fy Ffrind Gorau gan William Orbit. Daw hwn o'r albwm Plus from Us a recordiwyd gan gerddorion a chwaraeodd ar albwm Peter Gabriel Us. Roedd yn digwydd bod yn fy stereo wrth i mi yrru trwy Dumfries a Galloway ar fy ffordd ar gyfer fy nhaith gyntaf i Ulster ychydig cyn cadoediad PIRA 1994. Roedd pob un yn teimlo ychydig yn ddirgel ac yn portentous!
Chwyldro gan y Pretenders. Hyd yn oed wrth i mi gyrraedd Belffast am y tro cyntaf roedd unrhyw lais yn fy mhen yn dweud wrtha i am beidio â bod yn wirion beth allwn i ei wneud dros heddwch yn Iwerddon yn cael ei foddi gan belen eira o bositifrwydd a yrrwyd gan ychydig o mania roedd fy nghyflwr meddwl yn ei olygu. Roedd y geiriau, a ysgrifennwyd gan Americanwr, yn ymddangos yn estyniad naturiol i ochr Gweriniaethol Iwerddon. Mae gen i gopi o fy llyfr yr wyf wedi crafu tiwniadau arno ar gyfer yr 2il argraffiad a nodwch fy mod wedi penderfynu cyfnewid rownd cân teitl y bennod hon gyda'r bennod ganlynol I Still Haven't Found What I'm Looking For gan U2 sydd ar hyn o bryd y gân nesaf ac yn amlwg ni ellid fod wedi ei gadael allan!
Rhyfela Seicolegol gan Bolt Thrower. Dyma gân ar y CD gyntaf i mi erioed ei phrynu neu wrando ar Hardcore Holocaust the Peel Sessions ac os nad yw fy llyfr yn ymwneud â rhyfela seicolegol, wn i ddim beth sydd.
Rheolaeth Gyflawn gan The Clash. Ychydig yn chwerthinllyd ohonof i awgrymu fy mod mewn rheolaeth lwyr ar y pwynt hwn o fy llyfr oni bai eich bod yn dadlau fy mod yn gwybod yn union beth oedd yn digwydd ac mae'r bennod yn ei brofi. Nodyn herfeiddiol gan Joe Public wrth imi fynd ymlaen i ofal seiciatryddol y GIG (neu, os yw'n well gennych, i mewn i ganolfan ailraglennu gyfrinachol Sofietaidd ar gyfer y proletariat, yr hen Fairmile Lunatic Asylum gan y Tafwys yn ddwfn yng nghefn gwlad Berkshire).
Hyder yn Fi gan Kylie Minogue. Rwy'n cofio hyn yn chwarae ar y ward yno, lle y nodais y byddai Ian Curtis wedi'i ysbrydoli ganddo. Roedd gan y lle, y gân, a'r amser awyr ddirgel iddo ac fe wnaethant ategu'r haf blaenorol wrth imi ddechrau ar fy nghwrs ysgrifennu creadigol 10 mlynedd. Fel sy'n digwydd yn aml gyda'r caneuon hyn i gyd, roedd hi'n ymddangos bod yr arlunydd yn canu i mi yn y fan a'r lle, neu efallai hyd yn oed wedi rhoi'r record ymlaen yn y stiwdio, heb fawr o empathi a chymell.
Bursts Sun i mewn gan Eyeless yn Gaza. Nid yw'r un hon yn gyfoes â'r stori mewn unrhyw ffordd. Roeddwn i eisiau i rif optimistaidd disglair wneud sylwadau ar ddeffro ar ôl fy noson gyntaf mewn llety ar ochr disglair Malvern wrth i mi ddychwelyd i weithio’r haul yn ffrydio i mewn i fy ystafell wely. Yn yr 2il argraffiad rydw i'n newid yr un hwn i No More I Love You's gan The Eurythmics a oedd ar Top of the Pops un noson yn ystod y mis roeddwn i'n gweithio yno. Dychmygwyd y byddai canlyniad hyn yn gwestiwn anodd i rywun gyda Looking for Dog Charles's Dog fel eu pwnc arbenigol ar Mastermind yn rhoi ychydig o promo am ddim i Eyeless In Gaza ar y rhaglen!
Trowch I'r Coch trwy Lladd Joke. Nid oedd hyn a'r 2 bennod nesaf yn anterliwt fach apocalyptaidd ac roedd y rhif hwn yn hanfodol a chyda'r Indigo Girls '(dylwn ddweud y Merched Indigo eraill!) Dead Man's Hill ni allech wirioneddol gael gwell sylw masnachol oddi ar y silff ar fy hynt neu'n wir gyngor personol ynghylch fy ffordd ymlaen. A dylid dweud, wrth imi ysgrifennu'r llyfr flynyddoedd yn ddiweddarach, fod y caneuon roeddwn i'n eu pigo (neu eu dewis eu hunain) wedi fy helpu i ddatrys i gael y cyfan i lawr! Mae Wilderness gan Joy Division yn mynd gyda'r ddau yma wrth i mi fynd trwy fath ysbrydoledig o daith cyffuriau SAS / PIRA. Mewn gwirionedd gwelais y band yn perfformio’r gân hon yn fyw wrth edrych yn ôl fel sylw / rhagymadrodd o ddioddefaint carcharorion PIRA, heb sôn am fy un i. Mae'r gân, rwy'n teimlo, yn dangos i mi estyn allan i'r ochr arall yn y broses heddwch ac, yn fy llyfr i, yw'r pwynt lle mae Francis Hughes, Raymond McCreesh, Patsy O'Hara, Joe McDonnell, Martin Hurson, Kevin Lynch, Kieran Doherty Mae Thomas McElwee a Michael Devine yn cael sôn am y rhain fel “merthyron anhysbys” y gân ac yn union symbol o dros 3,000 o bobl a fu farw yn yr helyntion. New Dawn Fades gan Joy Division oedd teitl y bennod waith ar gyfer yr Wilderness pennod.
Y Cathod Cariad gan The Cure. Math o olygfa ddigrif Macbeth rhif yr un hon lle cefais fy arestio a fy ngharcharu yn HMP Wandsworth am “ddwyn cath fach” yr unig drosedd a ddigwyddodd mewn gwirionedd oedd dwyn tun o fwyd cath Sheba gan staff yn y carchar!
Yma Yn Dod y Llifogydd gan Peter Gabriel. Fel yn y geiriau “Cymerais yr hen drac” gan gerdded 10 neu 12 milltir yn y tywyllwch i lawr y rheilffordd Bedford i Bletchley, gyda Peter Gabriel â rhai geiriau tawel yn fy nghlust wrth imi wneud hynny. “Os bydd y moroedd yn dawel eto, mewn unrhyw un sy'n dal yn fyw, y rhai a roddodd i'w ynys [neu freindaliadau llyfr] oroesi”.
Mae hi Mor Uchel gan Blur. Cefais fy llethu yn emosiynol am flwyddyn neu ddwy ar ôl digwyddiadau ym mis Medi '94 ac efallai y byddai'r gân hon yn cael ei hystyried fel sylw ar hynny er fy mod i mewn gwirionedd wedi ei dewis dim ond i ddal yr amseroedd yn gyffredinol.
We Wait and We Wonder gan Phil Collins. Roedd y gân hon yn chwarae ar BBC Radio 1 wrth imi yrru allan o'r Sefydliad Dadansoddi Gweithredol Amddiffyn (DOAE) yn West Byfleet am y tro olaf yn gynharach yn y stori. Dyma chwaer gân Both Sides of the Story gan Phil a gyda'i gilydd maen nhw'n amlwg yn rhoi sylwadau ar pam a sut mae'r trafferthion yn digwydd / digwydd mewn gwirionedd yn gweithio i'r ddwy ochr y gallwn eu hawgrymu. Wedi gweld cyfarwyddyd i mi ynglŷn â'm postiad nesaf ar ôl DOAE. Mae'n swnio fel pibau bag Saesneg wrth i mi gyrraedd yr Alban.
Ten Love Store Love gan The Stone Roses. Cefais amser cynhyrchiol yn ystod y bennod hon. Gwnaeth y band gig tra roeddwn i yno ac roedd angen ditty pop llawen ar y bennod hon i wysio’r ysbrydoliaeth a gefais yno yn Brighton. “Fe wnes i adeiladu'r peth hwn i chi” (os hoffech chi brynu copi!)
Camwch i Mewn i'm Byd gan Gorwynt # 1. Doeddwn i erioed wir eisiau bod yn gorwynt yn fwy diafol llwch bach tynn yn gwahodd pobl i ddod i gael golwg. Mae Song yn fy atgoffa o dafarn lle roedd yn chwarae ar Firth of Forth.
Crynu gan Crystal Trip. Trwy gydol fy nhaith i feddyginiaeth ar gyfer 'fy' sgitsoffrenia paranoiaidd "doedd dim ots gen i gymryd roeddwn i bob amser yn teimlo bod gen i fusnes anorffenedig yn y diwydiant cerddoriaeth. Er nad oeddwn yn grefyddol fy hun, dywedodd y “don-fraich-am-a-mynd-adref-hapus-fraggler” wrthyf fod Duw yn fy ngwylio yn yr ystyr gyfreithiol o leiaf. Allan yn fuan ar Emotional Clive Records ar albwm 12 cân Crystal Trip, The Crystal Trip . Mae recordio band da (recordiwyd hwn ym 1993) yn weithgaredd cyffrous iawn ac ni chefais fy siomi yma ond roedd cadw swydd ddydd i lawr ac roedd fy iechyd meddwl ar yr un pryd yn orchymyn rhy dal!
Hope Springs Tragwyddol gan The Sandkings. Clasur indie heb ei ail yn siarad am ddod o hyd i rywun yn yr adran goll a chanfuwyd “yr ochr hon i wyrth”. Gorfod bod yno i leddfu’r boen o ddarllen y “blynyddoedd coll” anodd hyn. Dim ond gobeithio ei fod yn ymddangos ar Spotify er mwyn i mi allu ei gynnwys.
Y Gwres Yn yr Ystafell gan Bill Nelson. Roeddwn i mor boeth roeddwn i'n meddwl y gallwn i doddi unrhyw beth pe bawn i'n dal i fynd am hyn, dywedaf wrthych nawr, a oedd artaith a noddir gan y GIG a byddwn yn ffwl i beidio â chymharu fy lot ag eiddo unrhyw un a gyflawnodd hunanladdiad mewn protest.
Grisiau i'r Nefoedd gan Led Zeppelin. Roeddwn i'n meddwl, ac yn dal i wneud, y gallai'r Dywysoges Diana gael yr hyn y daeth hi gyda gair. Roedd hi ychydig yn radicaleiddio hefyd os ydych chi'n gwybod beth ydw i'n ei olygu ac er fy mod i'n meddwl bod fy ffeil wedi'i hanghofio mewn cabinet yn rhywle ac roeddwn i ar fy mhen fy hun mewn gwirionedd, ychydig bach o ogoniant oedd gen i pe bawn i'n dal i fynd.
Y Dyn Omega , gan Yr Islawr Pump. Mae bod yn glaf seiciatryddol o dan y Ddeddf Iechyd Meddwl a chael eich chwistrellu â chyffuriau artaith na allwch ddod allan o'ch system yn gyfartal iawn. Yn gwneud i chi uniaethu ag UNRHYW UN yn yr un cwch hy lleiafrifoedd ethnig, cymuned LGBTQ, y PIRA ac ie, bechgyn ysgol gyhoeddus! Yn garedig o feddwl roedd fy mrodyr du yn cellwair mai fi oedd y Dyn Omega.
Rholiwch Gyda hi gan Oasis. Mae'r bennod hon wedi'i gosod i raddau helaeth yn Amgaead y Stiwardiaid yn Regata Frenhinol Henley: fy hoff le. Roeddwn i eisiau gwneud y Lloc, a'r digwyddiad yn ei gyfanrwydd, nid yn unig yn arbennig, ond yn cŵl ac yn fodern hefyd. Ac yn wir es i â chymryd fy hun i ffwrdd a chuddio yn eithaf pronto yr haf hwnnw: i Newquay. Dros ddegawd ar ôl gwella, eisteddais yn Amgaead y Stiwardiaid yn Regata Frenhinol Henley wrth ymyl y bandstand gyda ffrindiau gwych. Roedd y tywydd yn berffaith ac roedd y band milwrol yn gwneud One Day Like This wrth imi ddathlu fy adferiad parhaus. "Perfec!"
Tonnau gan Slowdive. Credais yn llwyr fod MI5 a Comic Relief wedi ffugio marwolaeth y Dywysoges Diana yn y bennod hon ac roedd hi wedi gwneud pethau fel mynd allan dan do gyda llwyth o goth Siouxsie colur ymlaen, pen eillio a chap penglog, i fod yn gardotyn stryd iddo ychydig fisoedd i weld a allai ee ysgrifennu llyfr elusennol hefyd. Fe'n ganed yn agos at ein gilydd hefyd felly cymerodd flwyddyn neu ddwy i mi ddechrau meddwl ei bod hi'n debyg ei bod hi'n farw ond roeddwn i'n teimlo bod ei hysbryd yn gynghreiriad naturiol. Clasur indie.
Y Gân Headlight gan Ringo. Roeddwn yn dorcalonnus pan aeth Railroad Earth i recordio eu halbwm heb fy ngwasanaethau ond byddai'n braf cael y chwerthin olaf pe bai'r gân nawr yn ymddangos ar Spotify er mwyn i chi allu ei mwynhau yma. “Dim ond dweud wrthych chi, 'cos does gen i ddim ffordd i ddechrau, i gredu, yn y plentyn hir-goll hwn sy'n dod adref, sut allech chi fod mor oer? Pam ddylech chi fod ar eich pen eich hun? ”
(Aros am y) Cychod gan Fand Brian Jeffels. Ar gyfer y broses ysgrifennu Can't Be Sure by The Sundays oedd y gân bennod yma ond cawsant eu syfrdanu rhywfaint gan yr arlunydd Bedford hwn. Gobeithio Newquay, lle mae'r bennod wedi'i gosod, fel eu cân! Rydych chi'n bet!
Dewch Ymlaen gan The Verve. Bob bore yn y Fort Inn, roedd Newquay Urban Hymns yn chwarae wrth i mi yfed fy nghoffi ac ysmygu fy Hamlet. Erbyn i mi gyrraedd Caeredin i fod yn gardotyn stryd am ychydig fisoedd rwy'n credu bod rhai o'u swagger wedi rhwbio i ffwrdd arna i! Fe wnes i ddychmygu hynny pan gerddais i mewn i'r Dafarn am y tro cyntaf y bore hwnnw hydref '97 a'r albwm yn chwarae Roedd The Verve yn pacio o gwmpas fel cymysgedd o Barnes Wallis, yr hyfforddwr yn Chariots of Fire, blinc y mae ei wraig mewn llafur anodd ac efallai rhai teithwyr hefyd i fesur da.
Forever Young gan Rod Stewart. Sad yn Discovery Emily un diwrnod yn unig llithrais ar y Albwm If We Fall In Love Tonight lle des i o hyd i'r gân hon. Hyderaf fod Rod yn falch o fod yn y trac sain.
Rhywle gan Crystal Trip. Yn 1992 gofynnodd un o'r 2il fechgyn Croen i mi gyfweld canwr Crystal Trip ar gyfer cylchgrawn Siren. Daeth yr erthygl i ben gyda mi yn siarad am rywun yn cael y bollocks i ryddhau'r trac hwn. Ddim yn wir yn meddwl mai fi fyddai e! Rwy'n falch iawn ei fod yn dod allan ar Emosiynol Clive Records. Gallai fod wedi bod y gân bennod lle gwnes i ddamwain fy nghar neu lle gadewais DOAE am y tro olaf.
Rhedeg gan y Corrs. Prynais y casét o Talk on Corners ar gyfer Emily RIP a daethant yn hoff hoff fand iddi. Tipyn o ddirgelwch pam fod y gân hon ar yr albwm gan ei bod o'r albwm gyntaf Forgiven no Forgotten . Wedi bod yn hysbys i ddychmygu mai fi oedd yr unig gopi ag ef yno. Pwy na fyddai ar ôl yr hyn yr es i drwyddo? Tipyn o iechyd meddwl rhamantus oedd Bonnie a Clyde Emily a minnau!
Cyfarfod Rhyfedd II gan Nick Drake. Gallai fod wedi ei galw’n Dywysoges y Traeth felly gelwais y bennod, yn lle hynny, i wneud Emily yn dywysoges y tywod, yn Camber Sussex, lle'r oeddem ar ffo gyda'n gilydd.
Cân i Iwerddon gan Dick Gaughan. Mewn gwirionedd cân Saesneg gan Phil a June Colclough mae hon yn ategu agwedd proses heddwch elusennol fy llyfr yn berffaith. Nid fy mod i wedi darganfod eto fy mod i'n 31% Gwyddelig / Albanaidd!
Peidiwch byth â dod i lawr eto gan y Brodyr Milltown. Dyfynnaf linell: “Dyma hyd yr amser roeddem yn byw ynddo, dyma i liw eich croen, dyma i mi, dyma i chi, dyma i ni i gyd!”
Universal gan Caroline Lavelle. Fe wnes i ddychmygu ffilm fy llyfr yn gorffen gyda Sam Riley yn mynd i mewn i'r Chinook mewn cae i'r gogledd o Bedford a'r 'copter yn hedfan i mewn i'r machlud wrth i'r credydau rolio a diweddglo hir a neges gyffredinol y gân hon, roeddwn i'n meddwl, yn berffaith addas hwn. Mae gan y datganiad gwreiddiol Warner Bros le hyd yn oed yn fwy hyfryd ac yn dod i ben yn hirach, lle ar gyfer credydau ychwanegol!
Dros yr Ochr wrth y Lolfa Ymadawiad. Band arall ar ôl Railroad Earth o Tim Keegan, gallai hyn fod yn sylw gan y rhai a ymunodd â'r broses heddwch.